Wednesday, February 19, 2014

Cơ hội lớn cho các Nhà Kinh Doanh ở Việt Nam

CƠ HỘI CHO CÁC NHÀ KINH DOANH Ở VIỆT NAM
www.cafeorgano.net

Bài viết này dành cho những Anh Chị đang khao khát tìm kiếm 1 cơ hội, những Thủ Lĩnh đang khao khát một sân chơi lớn và phù hợp với mình.


Giờ đây bạn có thể mời hàng triệu người thưởng thức loại cà phê có lợi hơn cho sức khỏe và kiếm tiền mỗi lần họ uống






I. BIẾT NGƯỜI


· Cà phê không xa xỉ đó là 1 phần của cuộc sống hàng ngày

· Là đồ uống được tiêu thụ nhiều nhất thế giới, bên cạnh nước uống

· Là hàng hóa được buôn bán nhiều nhất thế giới, sau dầu


Organo Gold sau 5 năm thành lập đã chiếm lĩnh TOP 10 người có thu nhập cao nhất MLM hiên tại và 116 người nằm trong TOP thu nhập cao nhất MLM. Câu hỏi đặt ra cho các Anh Chị ở Việt Nam là "nếu Organo Gold đang tạo dựng một cơn sóng khổng lồ thì các Anh Chị có muốn đứng ở đầu sóng?"

· Với sản phẩm độc đáo, đơn giản và nhu cầu sử dụng rất cao, đặt biệt tái tiêu dùng nhanh

· Với sự đơn giản ,dễ dàng & đồng nhất sẽ là điều kiện tuyệt vời để các A/C xây dựng,sao chép cho hệ thống và dựng lên hệ thống toàn cầu đạt hiệu quả cao, giảm thiểu chi phí di chuyển và thì giờ tối đa.


II. BIẾT TA


- Với những lãnh đạo nhìn xa trông rộng, giàu kinh nghiệm và đặc biệt là những kết quả mà họ đã minh chứng. (không chỉ là người có thu nhập cao nhất MLM hiện tại mà còn giúp 116 người lọt vào TOP thu nhập cao nhất MLM)


Lý do Organo Gold vượt mặt các "đàn anh"?


1. Họ đi vào các dòng sản phẩm kinh doanh mang tính thực tế và theo số đông sử dụng (Trà và Cafe), đánh trực tiếp vào thị hiếu người tiêu dùng và thói quen người sử dụng (Cafe có doanh thu đứng thứ nhì sau dầu thô). Thay vì đi sâu vào các dòng chăm sóc sức khỏe và chăm sóc da hay chăm sóc đồ gia dụng.


Họ đã giải được bài toán hóc búa: LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐƯA 1 DÒNG SẢN PHẨM VÀO KINH DOANH HỆ THỐNG MÀ GẦN VỚI TRUYỀN THỐNG, NHƯNG LỢI NHUẬN CAO ĐỂ CHIA THƯỞNG

NHƯNG VẪN ĐẢM BẢO TÍNH CẠNH TRANH!


2. Sử dụng chiến lược "KHAN HIẾM TẠO GIÁ TRỊ",


Những sản phẩm có thế mạnh, tạo tính hiếu kì rất cao (Cafe không Cafein,"TẬP TRUNG TẠO GIÁ TRỊ", họ tạo ra rất ít sản phẩm để lựa chọn, nhưng không nghiện, chứa dinh dưỡng Linh chi quý giá), dù chưa hiểu nhiều về sản phẩm nhưng nhận thấy rằng với "câu chuyện" cafe của họ đã khiến nhiều người muốn thưởng thức ngón thức uống đặc biệt này!


3. Giá sản phẩm: Sản phẩm với giá cả rất thuyết phục, thậm chí có thể nói rất rẻ so với sản phẩm cùng chất lượng, bí quyết tạo điều này chính là việc họ đã "chia" nhỏ dòng sản phẩm của mình ra thành thứ dùng 1lần (Sản phẩm hòa tan uống liền), VỪA TIỆN LỢI CHO KHÁCH HÀNG, mà KHÁCH HÀNG VỪA NHÌN THẤY ĐƯỢC VỚI 1 CỐC CAFE HỌ CHỈ PHẢI TRẢ 10K - 40K là VÔ CÙNG HỢP LÝ!

4. Sơ đồ trả thưởng: ĐÂY CHÍNH LÀ SỨC HÚT CỦA ORGANO GOLD.

Phân tích ra thì thấy sơ đồ của Organo Gold trả thưởng không cao, và chưa chắc có nhiều điểm nhấn bằng 1 số sơ đồ nhị phân đang có mặt trên thị trường. Đây là sự thật. 


Tuy nhiên, điểm thú vị chính là việc áp dụng hoa hồng chu kì rất cao cho khách hàng (Hoa hồng cân nhánh cơ bản trong nhị phân), chiết khấu lên tới 20% đã tạo ra 1 dải thu nhập khổng lồ cho NPP, đặc biệt, họ đã phân tách ra các hoa hồng lãnh đạo nhận theo DOANH SỐ HỆ THỐNG thay cho thường gặp trong hoa hồng của thủ lĩnh, tạo ra cho thủ lĩnh những khoản thu  khoản thưởng một lần OTA thường gặp. Khoản hoa hồng này phá vỡ tính ổn định nhập không giới hạn từ doanh số của toàn hệ thống mà họ xây dựng được không phụ thuộc vào doanh số nhóm khác bảo trợ nằm dưới họ. 

Thú vị hơn chính là việc phân chia 3% tổng hoa hồng đồng hưởng toàn cầu cho các cấp thủ lĩnh chưa đạt đỉnh tạo ra sự bền chắc và đoàn kết trợ lực trong toàn hệ thống công ty, kể cả không do họ bảo trợ, với những khoản thưởng bất ngờ! 

Việc áp dụng năng động với khoảng hơn 1 triệu đồng/ tháng cho NPP năng động nén tầng là 1 điều gây khó dễ phần nào cho NPP chuyên xây dựng hệ thống không bán hàng. Tuy nhiên điều này lại phân tách ra NPP chuyên hoạt động thay vì NPP chỉ tiêu dùng, và tạo doanh số cực ổn định cho người làm hệ thống!

Áp dụng lên "cây" hệ thống của Organo Gold cũng là vấn đề thú vị, họ cho phép lên cây bảo trợ ngay cả khi NPP chưa đạt đủ bất cứ gói tham gia nào, tạo cơ hội thực sự cho NPP năng động ngay cả khi nguồn tài chính còn hạn hẹp. Không hề lo mã số ảo vì hệ thống tính thưởng dựa trên mã số năng động hệ thống!!!

Đây là sơ đồ tổng hợp chứ không phải nhị phân.( nhìn vào các loại hoa hồng sẽ thấy rõ điều này)  Click xem Sơ đồ trả thưởng: http://www.cafeorgano.net/p/s.html

- Thị trường có nhiều dòng sản phẩm Thực phẩm chức năng rất tốt, nhưng người mua khó mua vì đóng gói sử dụng rất lâu nên giá thành cho 1 lần mua là rất cao.  Và Organo Gold đã tạo ra sự kì diệu khi không "tiết kiệm" chi phí đóng gói ít ỏi này mà tạo ra sự tiện lợi không ngờ cho khách hàng!

5. HỆ THỐNG TOÀN CẦU 
Bạn ĐƯỢC QUYỀN BẢO TRỢ bất cứ thành viên ở BẤT CỨ QUỐC GIA NÀO, và BẤT CỨ QUỐC TỊCH NÀO! MLM nhận thấy được thứ sở hữu sức mạnh khủng khiếp này mang lại. không  cần thủ tục rườm rà, phân tách lãnh thổ, điều kiện tham dự, Organo Gold mở cửa cho toàn hệ thống thế giới.

Đặc biệt, TẤT CẢ KHÁCH HÀNG MUA HÀNG Ở ORGANO GOLD với vô số lựa chọn, trong đó có việc họ mua qua internet phục vụ tại nhà, kí mã số online, nhập hệ thống online theo tiện ích thương mại điện tử..., tiết kiệm hàng núi tiền và thì giờ cho NPP mất công lên công ty đầu và cuối tháng chốt thành tích, cũng góp phần thu hút hàng núi người muốn "mua" sự tiện lợi của mình. Cũng như Slogan của công ty nào đó trước đây PR mạnh mẽ mà mình nhớ mãi "TRAO TIỆN ÍCH, NHẬN THÀNH CÔNG"!

Bài viết trên đây chỉ là vài suy nghĩ của một cá nhân không có ý xúc phạm hay nâng tầm bất kì ai. Chỉ mong những người đọc được nó có thể áp dụng phần nào đó cho chính công việc của mình!!!

III. TRĂM TRẬN TRĂM THẮNG

Đứng sau chính là cha đẻ của người giàu thứ 2 thế giới họ Gates. Thêm vào đó là việc chú trọng vào đào tạo bằng việc xây dựng ra những trường đại học đào tạo thủ lĩnh. 


KDTM không phải công ty đơn giản và sơ sài làm có thể thành công được, mà đó chính là nhờ 1 phần nền tảng vững chắc kể cả tài chính và kinh nghiệm của đơn vị đỡ đầu. Vậy gửi những công ty VN mà "bệ đỡ" của mình nghèo nàn: HÃY BỎ NGAY ƯỚC MƠ DÙNG THUYỀN THÚNG ĐỂ VƯỢT BIỂN!!!

Với đầy đủ những yếu tố về "Thiên Thời - Địa Lợi - Nhân Hoà" và "Biết Người, Biết Ta"; chúng tôi tin chắc đây là cơ hội để các Anh Chị có thể tạo bước ĐỘT PHÁ và mở cửa một thị trường rộng lớn chưa ai khai thác. 


Đây có thể nói là một VẬN HỘI MỚI cho người và các Thủ Lĩnh ở Việt Nam có thể THÀNH CÔNG LỚN với Organo Gold trong vòng VÀI NĂM tới

Chúng tôi ĐÃ sẵn sàng để hỗ trợ các Anh Chị để PHÁT TRIỂN và CHIẾM LĨNH thị trường. Chúng tôi cần tuyển thêm các đối tác giàu kinh nghiệm để thâm nhập thị trường các tỉnh và phát triển THỊ TRƯỜNG CHÉO giữa Việt Nam và các quốc gia có đông người Việt cư ngụ.

Sự thành công của các Anh Chị không còn ở câu hỏi "Làm Thế Nào?", mà chính là từ câu trả lời của các Anh Chị cho câu hỏi: "Chừng nào các Anh Chị nhập cuộc?"


Organo Gold sẽ khai trương tại Việt Nam trong thời gian rất gần. Cơ hội luôn chờ đón những ai biết nắm lấy thời cơ, chọn đúng đối tác để cùng nhau khai thác một thị trường rất lớn


Mong có dịp hợp tác, và gặp các Anh Chị trong một ngày rất gần.


LH: David Vinh

DĐ: 0902 907 977 


www,cafeOrgano.net

2 comments:

  1. Mình là tính đồ của cafe,mong cafe của bạn sẽ phát triển ở thị trường TPHCM

    Ms .Thùy.
    ................................................................
    Chuyên viên tư vấn mật ong Úc Bán mât ong nguyên chất nhập khẩu từ Úc tại TPHCM

    ReplyDelete